Idadaan nalang sa kanta..

Good evening folks,

Ang bilis ng panahon noh..parang kahapon lang 18 years old lang ako, ngayon 24 na ko?..my gas!..Hayyy anyway,highway,milkyway,bombay, isang malamig na gabi sa inyong lahat. Malamig kasi maulan at malamig dahil malamig ang buhay pag-ibig ko…kaya eto, nakahiga sa kama at nakikinig ng music habang nag-pe-facebook. Oh diba ang taray multi-tasking kuno..hehe..and speaking of love life at pakikinig ng music, haven’t you noticed guys, when it comes to love songs genre, composers and singers are most likely doing songs about heartaches and break-ups. diba?. Karamihan talaga ang meaning ng kanta na ginagawa nila eh tungkol sa kung pano nagpaka-martyr o pano nagpaka tanga sa pag-ibig, kung pano ka naglaway dun sa labidabs mong pag mamay-ari na pala ng iba. at kung anu-ano pa.

Eh kasi ganito yun (o ha! dunong-dunungan ang lola..hehe). Bigla kasi my bumbilyang umilaw sa may uluhan ko tapos may narinig akong “TING”!…hehehehe…Ang totoo nyan ay mas madali kasi mag-compose ng kanta, tula, o story  pag heartbroken ka o kaya depres-depresan ang mood mo. Pag mas todo-emote o senti ka, mas maganda! Sabi nga sa kanta ♪ its just emotions taking me over ♪…naks!…☺

Parang blogging din yan eh. Ewan ko ba, mas madali akong makapag-blog pag medyo depress ako. Or maybe it’s just me. :(

Gaya ngayon, eto sad nanaman ako, emote-emotan ang lola nyo..kya feel ko gumawa ng blog. Anong konek?? hehe

Ibig ko sabihin guys, if for example your a song writer slash composer slash artist, and when your happy

usually the last thing you want to do is sit down and grab a guitar. If you’re in happy mood, normally you want to go out and celebrate! But  when you’re heartbroken, parang it makes sense to turn off the lights, mag-emote and go to the piano.  Matitindi ang arrive ng composition kasi nanggagaling talaga sa kasulok-sulukan ng puso eh. Definitely, heartbreak tends to be the more inspiring emotional state base yan sa pagkakaintindi ko ha… yeah men!..hehe

Kya kinonek ko sya eh parang ganun din kasi sa blogging. Mas buhos ang loob mong magsulat pag mejo may kirot kang nararamdaman sa puso mo. Kaya pansinin mo minsan, pag ang blogger ay nai-inlab…andun yung napapabayaan na ang site nila at tuluyang inaabandona ang pagbo-blog.

Basta ako, gumagawa ako ng blog kasi wala akong mapagbuhusan ng emosyon ko…yun lang..kaya sa nagpasimuno nitong blog, maraming salamat sayo.🙂

hayy naku, makatulog na nga muna…at malamig ang panahon…it is BED weather today.

Goodnight guys…🙂

 

About tenshikyouryoko

Basically, my real name is Angel Agravante. I am using the name tenshi Kyouryoko in Japanese translation for which means "TENSHI=Angel"as for my first name and "KYOURYOKO=Brave" as for I want myself to stand. I am pretty athletic,artistic din..i can play guitar, i can draw, i can dance and sing at kung anu ano pa. What you see is what you get. I am game, im up for everything,as in everything. You only live once so i want to try everything and have no regrets. Kasi I dont want to look back and think that I wish I could have done this or that. Marami kasing bagay sa mundo ang masarap gawin pero yung iba hindi dapat. As long as your happy then go with it!...add me up on facebook its ann_agravante@yahoo.com and follow me on twitter @iChugeTwitt and i will leave you this quote "you are who you are and that's all you can be... look at the world and say this is me, take it or leave it... who cares what others think" that's it folks!..
This entry was posted in Kung anu-ano, trip na trip and tagged , , , , , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

