Sa ngalan ng pag-ibig (In the name of Love)-Movie

Hello mga folks!

Isang napakahabang araw ng gawain ang tinapos ko ngayon mga kapatid, hayyy..sa haba ng dinarama drama ko kagabi eh atleast I did something productive naman ngayon para lang hindi ako malungkot. Pero syempre habang gumagawa ako ng mga trabaho ko dito sa bahay eh nanuod din ako ng movie. Hindi pwedeng hindi dahil yun talaga ang hilig ko. hahaha.. kaya nga gabi na ko natapos maglaba, naku naman kasi tong si papa Aga Muhlach at kapatid kong si Angel Locsin eh talagang pinahanga ako sa palabas nila na “In the name of Love”..ng Star Cinema(nag-pa-plugging aketch?hahaha) imbes na matapos ako agad eh, di na ko tumayo sa pagkaka upo ko sa sopa at tinutukan toh. Grabe, as in grabe talaga ang ganda ganda ng movie na toh.

Nung una ayaw ko panuorin eh kasi baduy(hahahaha may nalalaman pa kong baduy baduy eh isa rin naman akong pinanganak na baduy!)hahaha. Hindi kasi diba pag local movie kasi alam na alam mo na yung mga mangyayari eh lalo na pag patapos na. hahahaha. Pero aaminin ko sa inyo mahilig talaga ako sa local movie. hahahaha lalo na pag comedy..hahaha..anu ba kasi sinabi ko? diba kasasabi ko lang kanina pinanganak nga ko baduy..hahahaha

anyways back to topic,  I super like it talaga! one is willing to die in the name of love,,though hindi tama na itataya mo buhay mo para sa taong mahal mo kaya lang once kasi andun ka na sa situation talagang gagawin mo lahat kahit ikamatay mo pa para lang sa taong mahal mo. Gustong-gusto ko yung tag line ng movie na ““What would you give for one touch? For one glance? For one kiss? What would you give for love?”” at ang pinakamalupit “Would you risk loosing everything?……..in the name of love”…oh diba?..hayysss..Gusto ko din don yung pag pa-flashback ng mga pangyayari, ang ganda talaga..(paulit-ulit??hehehe di lang maka get over). Anyway, two thumbs up for my sister Angel and to my kuya Aga…hahaha napaluha nyo ako sa totoo lang. Lalo na si Angel Locsin, grabe the way of using her eyes..madadala ka..larger than life and unforgetable..galing talaga, for me she’s an unbelievably amazing actress.

Pero eto ah comment lang sa ending parang di kagandahan kasi. Siguro mas maganda kung yung ending eh namatay nalng si Aga para mas nakaka touch diba hehehehe…..dalawa sila ni Jake namatay dahil pareho nila niligtas si Angel. Oh diba mas nakakaiyak. hahaha. Pero I understand, local movie talaga sanay na sa happy ending (eh sino ba naman kasi di gusto ang happy ending?hahaha).. basta guys, kung di nyo pa napapanuod, panuorin nyo na.

Sama nyo ko kung gusto nyo…hahahahahaha

bless you all guys. :)

About tenshikyouryoko

Basically, my real name is Angel Agravante. I am using the name tenshi Kyouryoko in Japanese translation for which means "TENSHI=Angel"as for my first name and "KYOURYOKO=Brave" as for I want myself to stand. I am pretty athletic,artistic din..i can play guitar, i can draw, i can dance and sing at kung anu ano pa. What you see is what you get. I am game, im up for everything,as in everything. You only live once so i want to try everything and have no regrets. Kasi I dont want to look back and think that I wish I could have done this or that. Marami kasing bagay sa mundo ang masarap gawin pero yung iba hindi dapat. As long as your happy then go with it!...add me up on facebook its ann_agravante@yahoo.com and follow me on twitter @iChugeTwitt and i will leave you this quote "you are who you are and that's all you can be... look at the world and say this is me, take it or leave it... who cares what others think" that's it folks!..
This entry was posted in Movie, Romance and tagged , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

