Feeling alone

Hayyyy..eto nanaman ako mga ka-blogger at ka-blog reader. dumadrama nanaman ang munti ninyong kakwentuhan. Wala lang, pakiramdam ko lang ang lungkot ng araw ko ngayon…why? kasi hindi ko sya nakausap..ang L ng buhay ko.. L means a lot to me, it means my Love and my Life,in short my Love Life..hahaha(naks! bumabanat!) kaya lang hindi maganda ang love life ng lola nyo, kasi may isa pang ibig sabihin ang L na yan, and i dont know if i can really make it…and that is to Let go.😦 huhuhu sad talaga… Bakit ba madali ang main-love pero ang hirap mag moved on??..yun bang pakiramdam na there are things that we dont want to continue kasi nasasaktan tayo pero were afraid naman to let it end. Kapareho lang din ng pakiramdam na we dont want to expect anything but were still hoping…ang gulo noh mga kapatid.. Hayyy buhay pag-ibig nga naman. I know in my mind I have to do this but in my heart ang hirap pigilan eh.. lalo na pag sobrang mahal na mahal mo ang isang tao. Alam ko marami ang nakakarelate sa akin ngayon..maki-ayon kayo, ramdam ko kayo…hahahahaha

Sabi nga ni pareng Erickson sa kanyang psychosocial stage theory na Intimacy vs. Isolation eh : intimacy as “finding oneself yet losing oneself to another”. If intimacy is not achieved at this time the individual will feel isolated.(ganun pala un..haha) siguro kya ganito ang kakwentuhan nyong si angel eh. tsk tsk tsk…pinakamain reason dito is FEAR. hayyysss… bakit ba kasi ako natatakot??? ang dami dami naman dyan iba diba??.. pero sa totoo  lang namimiss talaga kita L ng buhay ko…(sabay banat ng ganon??! akala ko ba marami dyan iba???hahahahaha). Nasasabi lang kasi natin yon, pero ang totoo kahit sandamakmak na iba ang ilagay mo dyan,sandamakmak ang iharap mo sakin hinding hindi mo makikita ang nakita mo sa taong minahal mo…my God!…(ano ba kasi nakita ko?!kaloka yung nakita kong yun ahhh hahahaha)….kung alam mo lang sana yung nararamdaman ko. At kung nalalaman at nararamdaman ko lang din sana nararamdaman mo L ng buhay ko.

Dibale, may bukas pa naman eh…hahahaha..at may susunod pang bukas, at sa susunod pa, at kahit wala ng bukas pa…bukas na bukas parin ang puso ko sayo..(taray!)hahaha…Sana lang ganon ka parin sakin…(hoping ang lola mo..haha asa ka pa!)…Magiging happy na ko.🙂 oh sya, maxado na ko ma-drama.. maka panuod na nga lang at ng mawala wala ang lungkot. hahahaha wag kayong green minded! manunuod lang ako ng movie, hindi ng kung ano kabastusan!…..hahahaha… Bless you all. Have a great evening.

About tenshikyouryoko

Basically, my real name is Angel Agravante. I am using the name tenshi Kyouryoko in Japanese translation for which means "TENSHI=Angel"as for my first name and "KYOURYOKO=Brave" as for I want myself to stand. I am pretty athletic,artistic din..i can play guitar, i can draw, i can dance and sing at kung anu ano pa. What you see is what you get. I am game, im up for everything,as in everything. You only live once so i want to try everything and have no regrets. Kasi I dont want to look back and think that I wish I could have done this or that. Marami kasing bagay sa mundo ang masarap gawin pero yung iba hindi dapat. As long as your happy then go with it!...add me up on facebook its ann_agravante@yahoo.com and follow me on twitter @iChugeTwitt and i will leave you this quote "you are who you are and that's all you can be... look at the world and say this is me, take it or leave it... who cares what others think" that's it folks!..
This entry was posted in Love, Relationship, Romance, Single Me and tagged , , , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

